Tấm panel tôn xốp

Danh mục:
0772.572.161 0772.572.161

Tấm panel tôn xốp từ lâu đã là một cái tên không quá xa lạ đối với bất cứ ai hoạt động trong lĩnh vực xây dựng bởi những tác dụng của chúng đem lại. Những thông tin hữu ích, chi tiết nhất về tấm panel này sẽ được Cách nhiệt Văn Dũng chia sẻ cho khách hàng thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tấm panel tôn xốp là gì? 

Tấm panel tôn là một loại vật liệu chất lượng, có độ bền cao, mang lại nhiều ưu điểm điểm tốt và được ứng dụng rất nhiều trong các công trình khác nhau. Các loại tấm panel tôn đều cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống cháy hiệu quả nên được nhiều người ưa chuộng. Tấm panel tôn cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau, thay thế chủ yếu cho nhiều loại vật liệu khác.

tấm panel tôn xốp 1
Màu sắc chủ yếu của panel tôn xốp là trắng

Cấu tạo, phân loại tấm panel tôn xốp 

Tấm panel tôn xốp có thiết kế cũng như cấu tạo riêng để ứng dụng cho nhiều công trình, đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực, bảo vệ kiến trúc công trình, dễ dàng lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm có cấu trúc gồm tôn – lõi – tôn, chẳng hạn như.

Phần tôn bên ngoài tấm panel

  • Tôn mặt trong: có dạng phẳng hoặc 9 sóng nhẹ, màu trắng hoặc màu kem, độ dày phổ biến nhất là 0.35mm, bạn cũng có thể yêu cầu độ dày khác theo ý muốn.
  • Tôn mặt ngoài: có hình dạng 5 sóng to, gân cứng, thường có màu xanh ngọc, xanh dương, xanh biển, độ dày của tấm tôn là 0.4mm, 0.45mm, 0.5mm, tùy theo yêu cầu kỹ thuật của công trình mà lựa chọn độ dày tôn thích hợp nhất

Phần lõi tấm panel tôn xốp

Lõi panel có nhiều loại với những hình dáng và cách sử dụng khác nhau cho khách hàng tham khảo lựa chọn ứng dụng thích hợp nhất theo yêu cầu kỹ thuật của công trình. Có 2 loại lõi panel phổ biến nhất hiện nay là:

EPS: lõi xốp EPS (Polystyrene) là một dạng kết cấu hợp nhựa khép kín, có trọng lượng nhẹ, có 2 loại chính một loại thường và một loại cháy chậm, tỷ trọng của sản phẩm vào khoảng 10 – 20kg/m3. Tấm panel eps cách nhiệt tỷ trọng càng lớn, giá thành càng cao và càng cách âm tốt hơn, sản phẩm có khả năng chống cháy lan, chống mốc, chống ẩm.

tấm panel tôn xốp 2
Tấm panel EPS tôn xốp 

Bông khoáng (Rockwool): là một loại vật liệu được tạo thành từ đá basalt và quặng nung chảy với nhiệt độ cao sẽ tạo ra những sợi bông và được ép thành tấm, có tỷ trọng từ 60 – 120kg /m3, trong đó thường dùng nhất là loại có tỉ trọng 70, 80, 100kg /m3. Panel Rockwool bông khoáng có màu vàng nhạt được sản xuất và mua tại Việt Nam, sản phẩm có khả năng chống cháy cao, mềm nhưng nặng khi thi công, cách nhiệt, vận chuyển, chịu được nhiệt độ cao đến 850 độ C, cách âm cực tốt

Ưu điểm của tấm panel tôn xốp so với các vật tư khác

Tấm panel tôn xốp là một loại vật liệu tốt, được nhiều người ưa chuộng dùng thi công cho nhiều công trình khác nhau. Sản phẩm thực sự mang đến những ưu điểm lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng.

  • Tấm panel xốp cho hiệu quả cách âm tốt, hạn chế tiếng ồn giúp không gian được yên tĩnh hơn.
  • Vật liệu cho hiệu quả chống nóng tốt, giảm hấp thu nhiệt lượng từ bên ngoài, làm cho không gian trở nên mát mẻ hơn.
  • Với ưu điểm kín, khó thoát nhiệt nên được dùng trong các phòng bảo quản thực phẩm đông lạnh cực kỳ tốt.
  • Với một số dòng vật liệu khác nhau của tấm tôn panel cho hiệu quả chống cháy hiệu quả.
  • Việc dùng tấm panel làm vách, mái hạn chế được mối mọt ăn mòn, tăng thời gian sử dụng.
  • Việc thi công lắp đặt tấm tôn xốp cũng nhanh gọn đơn giản, không mất nhiều công sức, dụng cụ dùng để thi công cũng không nhiều.
  • Tấm panel tôn xốp có thể dùng tái sử dụng lại, quy trình gọn và cũng đảm bảo cho sức khỏe.
  • Lắp thêm tâm tôn panel cho trần nhà cũng giúp ngôi nhà được chắc chắn và đẹp mắt hơn.
  • Panel tôn xốp có đa dạng nhiều màu sắc khác nhau, có thêm nhiều sự lựa chọn, giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Độ bền của tấm panel khá lâu dài, tiết kiệm được nhiều chi phí.
tấm panel tôn xốp 3
Vật tư xây dựng panel xốp này mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời

Báo giá tấm panel tôn xốp – Giá tốt nhất thị trường

Tấm panel tôn xốp là vật liệu được sử dụng rất phổ biến và dần được thay thế cho các vật liệu truyền thống khác. Bởi những công năng cách nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, làm mát hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt giá tấm panel xốp tôn khá rẻ, giá thành của vật liệu khoảng từ 160.000 VNĐ – 220.000 VNĐ, phù hợp với kinh phí của nhiều nhà thầu, công trình xây dựng.

Tùy theo từng nhà cung cấp sẽ có giá thành khác nhau, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm này tại Cách nhiệt Văn Dũng – một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá cao bởi giá thành phù hợp, tiết kiệm được chi phí công trình xây dựng. 

Trên đây là những thông tin về tấm panel tôn xốp và báo giá để khách hàng tham khảo. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ hotline 0772 572 161 để đ tấm panel tôn xốp ược tư vấn hỗ trợ miễn phí!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tấm panel tôn xốp”

zalo-icon
0772 572 161