Tôn mát chống cháy

Danh mục:
0772.572.161 0772.572.161

Tôn mát chống cháy là vật liệu lợp mái được ưa chuộng sử dụng nhằm mục đích bảo vệ công trình xây dựng khỏi những rủi ro về cháy nổ. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm tôn mát này, bạn hãy tham khảo thông tin Cách nhiệt Văn Dũng cung cấp dưới đây nhé.

Tôn mát chống cháy là gì?

Tôn mát chống cháy là một trong những vật liệu làm mái chuyên dụng trong các công trình hiện nay. Tính năng chống cháy tuyệt vời có được của loại tôn này là nhờ vào cấu tạo 3 lớp gồm tôn mặt trên, lớp xốp cách nhiệt và lớp bảo vệ bên dưới. Cả 3 vật lớp đều được thiết kế theo tiêu chuẩn chống cháy an toàn, đặc biệt là lớp xếp cách nhiệt.

Tôn mát chống cháy 1
Tôn mát chống cháy được ưa chuộng sử dụng

Một số ưu điểm nổi bật của tôn mát chống cháy

Tôn mát chống cháy được thiết kế theo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nhằm mục đích chính là chống cháy nổ, cụ thể là các ưu điểm nổi bật như sau:

Chống cháy hiệu quả

Được làm từ các vật liệu chống cháy PU,… loại tôn này có khả năng chống lại sự xâm nhập của ngọn lửa, góp phần kiểm soát ngọn lửa khi xảy ra tình trạng cháy nổi. Nhiều công trình, nhà xưởng thường sử dụng loại tôn này để bảo đảm an toàn bởi đây là những khu vực có thể đối mặt với cháy dễ dàng nhất.

Tôn mát chống cháy 2
Khả năng chống cháy vô cùng hiệu quả

Tính năng che chắn cho không gian

Giống như các loại tôn khác, tôn mát chống cháy có thể được sử dụng làm mái lợp, làm vách ngăn,… để che nắng che mưa, ngăn ngừa các ngoại lực từ bên ngoài có khả năng tác động xấu đến bên trong.

Tính năng cách nhiệt

Tôn chống cháy tiềm ẩn khả năng cách nhiệt tốt nhờ vào lớp xếp dày ở bên trong. Đặc biệt vào vào các mùa nắng nóng, nhiệt độ bên ngoài có thể rất cao nhưng bên trong, nơi lớp tôn mát chống cháy thì vẫn thoáng đãng, mát mẻ.

Tính năng cách âm

Bên cạnh các tính năng mà chúng tôi vừa kể phía trên, tôn chống cháy còn có khả năng cách âm tốt nên cũng được áp dụng ở các phòng có nhiều tiếng ồn động cơ hoặc phòng karaoke.

Kinh nghiệm chọn mua tôn mát chống cháy

Dưới đây là những tổng hợp về kinh nghiệm chọn mua tôn chống cháy mà Cách nhiệt Văn Dũng đã tổng hợp:

Chọn đơn vị cung cấp tôn uy tín, lâu năm

Hiện nay các đơn vị kinh doanh tôn lợp trên thị trường vô cùng tràn khiến khách hàng phân vân và rất khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm tôn mát chống cháy chính hãng, chất lượng tốt đi kèm giá thành phải chăng. Chính vì vậy, việc lựa chọn mua tôn mát chống cháy tại địa chỉ uy tín như Cách nhiệt Văn Dũng để đảm bảo về độ bền đẹp là vô cùng quan trọng. 

Chọn tôn dựa trên tính năng của sản phẩm

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ cung cấp tôn uy tín, các tính năng của tôn mát chống cháy cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng cần chú tâm: 

  • Trọng lượng của sản phẩm: cần lựa chọn tôn có trọng lượng chính xác để không bị tốc lật do các điều kiện khắc nghiệt của môi trường xung quanh và gia tăng tuổi thọ cho công trình.
  • Yếu tố thẩm mỹ: yếu tố thẩm mỹ của mái tôn là một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách ngôi nhà dựa trên các tiêu chí về kiểu dáng, màu sắc, cách bài trí.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy: với kiểu khí hậu nóng ẩm ở nước ta, khi chọn mua tôn mát chống cháy bạn nên chú ý đến tính năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy bởi nó sẽ mang lại không khí thoáng đãng và mát mẻ hơn cho gia đình bạn cũng như tránh được nguồn nhiệt gây cháy nổ.
Tôn mát chống cháy 3
Chọn mua tôn mát chống cháy cần cân nhắc nhiều yếu tố

Chọn tôn phù hợp với tổng thể công trình

Việc lựa chọn các loại tôn phù hợp với tổng thể kiến trúc của công trình để có thể phát huy được hoàn toàn công năng là điều không bao giờ được bỏ qua. Dưới đây, Cách nhiệt Văn Dũng sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn tôn phù hợp nhất: 

  • Đối với các công trình nhà xưởng, công trình công nghiệp có diện tích lớn, các loại tôn sóng vuông 6 sóng, 9 sóng cùng khả năng cách nhiệt chống cháy là phù hợp nhất.
  • Đối với các công trình nhà ở thông thường thì nên sử dụng tôn mát chống nóng hoặc tôn 11 sóng đi kèm với tính năng chống cháy.

Báo giá tôn mát chống cháy rẻ nhất thị trường

Cách nhiệt Văn Dũng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tôn mát chống cháy cho rất nhiều đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc nhờ vào chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất để đảm bảo toàn bộ quyền lợi mua hàng cho bạn.

Để nhận báo giá tôn mát chống cháy mới nhất năm 2022, các bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để đội ngũ nhân viên của Cách nhiệt Văn Dũng sẽ luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và báo giá cụ thể cho khách hàng về từng loại tôn sao cho phù hợp nhất với công trình nhà bạn.

Trên đây là bài viết về tôn mát chống cháy của Cách nhiệt Văn Dũng. Hy vọng quý khách hàng đã có được cho mình những thông tin hữu ích và sự lựa chọn loại tôn lợp tốt nhất cho công trình của mình. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tôn mát chống cháy”

zalo-icon
0772 572 161