Phụ kiện Panel

Danh mục:
0772.572.161 0772.572.161

NHÔM PANEL , NHÔM PHÒNG SẠCH , PHỤ KIỆN PANEL, PHỤ KIỆN PHÒNG SẠCH .

Phụ kiện Panel được ứng dụng rộng rãi nhằm liên kết tấm Panel vách , trần Panel , Vách kính và cửa mở Panel vv…. thành một công trình kiến trúc – dự án độc đáo như : nhà máy , kho xưởng sản xuất , phòng sạch , kho lạnh , các công trình nhỏ  dân dụng , văn phòng làm việc vv….Trong bài viết này , CÁCH NHIỆT VĂN DŨNG sẽ tổng hợp những kiến thức cơ bản cần biết để về Phụ kiện Panel các loại và phương án thi công để đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho công trình của khách hàng và các đối tác .

Phụ kiện Panel – Vật tư quan trọng dùng để kết nối , lắp ghép tấm vách , trần , kính và cửa cho công trình dùng tấm Panel.

I. Phụ kiện Panel là gì?

Phụ kiện Panel là các phụ kiện được sử dụng để liên kết và cố định tấm Panel lại với nhau nhằm tạo nên 1 công trình tổng thể , được thống nhất từ trên xuống dưới bao gồm : khu vực văn phòng , nhà ở , nhà xưởng , kho , phòng sạch , phòng mổ vv…Tùy thuộc vào từng đơn vị tư vấn , bộ phận kỹ thuật và thi công sẽ tạo nên những công trình có tính thâ,mỹ cao và đặc biệt với một mức chi phí hợp lý .

Phụ kiện Panel bao gồm : Phụ kiện nhôm Panel , phụ kiện tôn Panel và phụ kiện INOX . Mỗi loại phụ kiện phù hợp cho những công trình khác nhau và theo yêu cầu thực tế của mỗi công trình .

 

II. Tổng hợp các loại phụ kiện nhôm Panel.

Các công trình lắp dựng bằng tấm Panel là sự kết nối hài hòa nhưng rất đặt biêt của các phụ kiện nhôm Panel  và tấm Panel nhằm tạo ra những kiến trúc độc đáo , hoàn hảo nhưng mang phong cách rất riêng biệt .

 

 

 

 

Các loai phụ kiện Panel cơ bản nhất để kết nối , lắp dựng tấm panel vách – Trần – Kính – Cửa panel .2.1 Phụ kiện vách Panel .

 

Phụ kiện vách Panel được dùng để liên kết vách Panel với sàn hoặc vách Panel với trần , mục đích nhằm giữ cho vách được cố định và chắc chắn . Phụ kiện vách Panel bao gồm : U nhôm , V nhôm , L nhôm , trụ bo góc nối vách , H nối tấm , H hộp đi dây điện vv……

U nhôm                                                         V nhôm                         L nhôm .

2.1 Phụ kiện trần Panel .

Phụ kiện trần Panel giúp liên kết trần Panel với khung mái nhà xưởng và các tấm Panel lại với nhau . Phụ thuộc vào yếu cầu cụ thể của từng công trình mà các loại phụ kiện trần có thể khác nhau như : khoản cách giữa các tấm Panel , mức độ sử dụng phía bên trên hệ trần Panel , chi phí đầu tư của công trình và thời gian sử dụng ngắn hạn hay dài hạn vv….

T treo trần                                             Bulong dù treo trần .

2.3 Phụ kiện cửa Panel.

Nhôm thanh , nhôm định hình được ứng dụng và thi công vào rất nhiều loại cửa hiện nay , bởi tính ổn định của vật liệu , giá cả , tính thẩm mỹ cũng như độ bền  . Bên cạnh đó , nhôm thanh – nhôm định hình thường được gia công 1 cách dễ dàng . Phụ kiện nhôm cửa Panel sẽ tạo nên sự đồng bộ với hệ vách và trần Panel . Qua đó tạo nên sự đồng nhất cho toàn bộ công trình . Hệ phụ kiện nhôm cửa Panel bao gồm : Khung bao cửa Panel , khung bao vách Panel , U nhôm bo vách kính , U chân , bộ đế sập và nẹp vách kính .

2.3.a Phụ kiện cửa mở Panel 

U bao khung và vách cho cửa mở panel                U chân cho cửa mở panel

Cửa 1 cánh sử dụng phụ kiện Panel.

2.3.b Phụ kiện cửa trượt Panel .

Việc thi công cửa mở Panel khá đơn giản với sự kết hợp giữa các phụ kiện là không nhiều . Tuy nhiên , phụ kiện cửa trượt Panel khá phức tạp bởi để lắp đặt và hoàn thiện cửa Panel một cách hoàn chỉnh và có tính thẩm mỹ cao thì chúng ta phải biết cách kết hợp rất nhiều loại phụ kiện lại với nhau như : phụ kiện nhôm , phụ kiện tôn , buly , tai treo , ke nhôm , chặn trên , chặn dưới vv…..

Phụ kiện thường dùng cho cửa trượt Panel.

Cửa lùa 2 cánh sử dụng phụ kiện cửa trượt Panel.

 

2.3.c Khóa cửa Panel .

Khóa cửa Panel là vật tư thường được nhìn thấy ở mỗi loại cửa khác nhau như hiện nay , khóa cửa Panel có tính tiện dụng và cấu tạo khá đơn giản . Tuy nhiên , khóa cửa Panel chất lượng cao thường được sản xuất bằng INOX304 , một loại chất liệu bền bỉ với thời gian và có thể sử dụng ỏ nhiều loại môi trường khác nhau để giảm thiểu tính hao mòn , biến dạng . Khóa cửa Panel thường phổ biến với 2 loại : Khóa tay nắm tròn hoặc khóa tay gạt.

Các loại khóa thường dùng cho cửa Panel.

2.3.d Phụ kiện vách kính Panel .

Phụ kiện vách kính Panel bao gồm khung kính vá nẹp kính .

Phụ kiện vách kính Panel.

2.3.e Phụ kiện phòng sạch .

Để tạo ra một công trình kiến trúc phòng sạch đạt chuẩn GMP , chúng ta thường kết hợp các phụ kiện Panel đạt chuẩn phòng sạch , để tránh bám bẩn và dễ vệ sinh ở nhưng nơi giao nhau giữa trần và vách , giữa vách và vách .

Bo tam giác                                 Bo mặt trăng + đế                Bo góc cột

Bo và đế mặt trăng được lắp ghép lại với nhau .

 

Với rất nhiều lợi thế đã liệt kê trên, phụ kiện panel nhôm được ưa chuộng rộng rãi trong đời sống, trong đó không thể không kể đến như:

  • Làm các vật liệu cách nhiệt sử dụng để thi công, hoàn thiện công trình.
  • Kết hợp cùng với các tấm panel EPS tạo hiệu quả cách âm, cách nhiệt để sử dụng cho các công trình chất lượng cao.
  • Sử dụng trong các kho lạnh nhằm bảo quản rau củ quả, dược phẩm, thực phẩm ở các doanh nghiệp, nhất là siêu thị hoặc trung tâm thương mại.

Với tốc độ phát triển của lĩnh vực xây dựng, dễ dàng nhận thấy việc sử dụng phụ kiện panel làm từ nhôm khá được ưa chuộng trong các công trình công cộng quan trọng như bệnh viện, phòng vi sinh, phòng khử trùng, phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu khoa học và một số lượng lớn công trình khác.

Tấm panel nhôm ứng dụng trong những lĩnh vực nào
Một sự kết hợp độc đáo giữa tấm panel và các loại phụ kiện nhôm Panel để tạo ra một công trình kiến trúc phòng sạch đạt chuẩn GMP.

Địa chỉ cung cấp tấm panel nhôm uy tín hàng đầu

Phụ kiện panel bằng nhôm sở hữu những ưu điểm hoàn hảo cùng với sự vận dụng vào trong các công trình hiện nay cực kỳ cao. Do đó, nhiều người muốn tìm mua nhưng lại chưa biết đâu là địa chỉ bán uy tín. Cách nhiệt Văn Dũng chính là sự lựa chọn sáng suốt và không phụ sự kỳ vọng của khách hàng.

CÔNG TY TNHH MTV CÁCH NHIỆT VĂN DŨNG là một đơn vị kinh doanh dày dặn kinh nghiệm và từng chiếm được sự tin cậy của các khách hàng bởi những yếu tố sau đây:

  • Báo giá chi tiết rõ ràng và không phát sinh phụ phí bất ngờ.
  • Giá cả rẻ nhất thị trường và có nhiều chương trình tri ân hấp dẫn.
  • Phục vụ và tư vấn cẩn thận, chu đáo.
  • Chất lượng đảm bảo dù cho đơn hàng lớn hay số lượng ít.
  • Có phục vụ dịch vụ giao hàng tận nơi.
  • Đảm bảo tiến hành đúng tiến độ đã thống nhất.
  • Quy trình sản xuất với dây chuyền hiện đại cam kết chất lượng cao.
Địa chỉ cung cấp tấm panel nhôm uy tín hàng đầu
Địa chỉ cung cấp tấm panel nhôm uy tín hàng đầu

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các chủng loại phụ kiện panel nhôm. Hy vọng thông qua bài viết này, quý vị đã có thêm kiến thức về loại vật liệu này và đã biết được đâu là nơi bán sản phẩm uy tín nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Phụ kiện Panel”

zalo-icon
0772 572 161